Chào đón lễ hội ẩm thực tháng 10 tại Sheraton Sài Gòn

1. Mừng lễ hội Oktoberfest tại Saigon Café


Thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của các vùng nước Đức như pate nông trại, các món thịt nguội đặc trưng của Đức, khoai tây nghiền đặc trưng, khủy heo đút lò, súp khoai tây cùng xúc xích hun khói, cổ heo nướng tỏi, bánh phô mai spatzle cùng các loại xúc xích nướng thơm ngon đặc trưng phong cách Đức (xúc xích hun khói truyền thống, xúc xích dồi Frankfurter, xúc xích nướng Bratwurst, xúch xích Thuinger và xúch xích cà ri cay).


Đừng quên kết thúc đêm ẩm thực Oktoberfest truyền thống với các món tráng miệng ngọt ngào và đầy quyến rũ với bánh sô cô la black forest, bánh linger tart, plum crumble, bánh táo nướng, bánh nướng phô mai, bánh cherry tart và thạch rau câu rượu đỏ.


Chào đón lễ hội ẩm thực tháng 10 tại Sheraton Sài Gòn - 1


Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1


Đêm buffet Oktoberfest


Mỗi tối Thứ Bảy trong tháng 10


18 giờ – 22 giờ


VND 1.010.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn


2. Chào đón lễ hội Oktoberfest tại Mojo Café


Nhân dịp Lễ Hội bia Oktoberfest, Mojo Café giới thiệu đến thực khách thực đơn ẩm thực Đức đặc biệt với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại rất được ưa thích như xúc xích trắng Bavarian và xúc xích cay hun khói, thịt heo hun khói dùng kèm khoai tây nghiền, thịt heo hun khói, trứng chiên và khoai tây trộn truyền thống, pizza Oktoberfest và mứt dâu rừng cùng kem vani. Hãy nhớ thưởng thức các món ăn truyền thống với một ly bia lúa mạch Đức để có một trải nghiệm ẩm thực Đức thực thụ !


Chào đón lễ hội ẩm thực tháng 10 tại Sheraton Sài Gòn - 2


www.mojosaigon.com


Mojo Café đường Đồng Khởi


Thực đơn món Đức chào mừng lễ hội Oktoberfest


Phục vụ hàng ngày trong tháng 10


Từ 11 giờ


3. Chào đón Lễ hội Halloween tại Saigon Café


Hòa mình vào không khí huyền bí của lễ hội Halloween tại nhà hàng Saigon Café, ngày 31 tháng 10 với chương trình ẩm thực đặc sắc. Nhà hàng sẽ được trang hoàng ấn tượng và mang đầy màu sắc Halloween từ cách bài trí, sắp xếp và trình bày các món ăn, bàn tiệc đến các trang phục mang phong cách ma quỷ của nhân viên nhà hàng hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm tiệc tràn ngập bất ngờ và thích thú. Thỏa sức trải nghiệm các món ăn phong phú trong đêm lễ hội với rau trộn bí ngô, bắp cải trộn, các loại sushi California, bắp ngô nướng, sườn nướng Kansas, bánh hamburger tầng phô mai, hàu Rockefeller và cánh gà nướng Jack Daniels. Đặc biệt, quầy buffet riêng dành cho trẻ em được thiết kế bắt mắt để các bé tự do chọn lựa những món ăn khoái khẩu như burger bò và khoai tậy chiên, mì Ý sốt cà chua, gà giòn không xương, sô cô la hạt dẻ, kẹo dẻo và kem tươi.


Không khí Halloween sẽ được phô diễn và trình bày ấn tượng nhất tại khu vực quầy tráng miệng, chắc chắn sẽ làm thực khách thích thú khám phá. Thưởng thức bánh phô mai New York, bánh phô mai kem tươi philly, brownies, bánh nướng anh đào, bánh nướng bí ngô và bánh kem Boston.


Chào đón lễ hội ẩm thực tháng 10 tại Sheraton Sài Gòn - 3


Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1


Đêm buffet Halloween


Thứ Sáu, 31/10


18 giờ – 22 giờ


VND 1.300.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn


4. Đêm hội Halloween tại Level 23 Wine Bar


Không khí lễ hội Halloween đang dần tràn về, hãy dành chút thời gian để vui đùa và thỏa thích với các trò chơi ma quỷ. Vào đêm 31/10, khi đến Level 23 Wine Bar, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lễ hội Halloween đặc sắc với các trò chơi thú vị và được hóa trang thành các nhân vật ma quái theo cách riêng của chính bạn. Dưới những ánh đèn mờ cùng ánh sáng loe loét, chập chờn của các ngọn nến tan chảy, toàn bộ không gian Wine Bar trong phút chốc sẽ biến thành một ngôi nhà quỷ đầy kì bí và ghê rợn với những âm thanh rợn người, đâu đó là hình ảnh huyền ảo của những hồn ma, quỷ dữ đáng sợ chắc chắc sẽ đêm đến cho bạn một đêm lễ hội đầy bất ngờ.


Cùng tham gia các hoạt động hóa trang và chụp hình tại cổng chính của Level 23 Wine Bar được trang hoàng lộng lẫy và mang đầy phong cách ma quái để trở thành một nhân vật mà bạn ưa thích hay một nhân vật nào đó mà mọi người sẽ khiếp sợ khi nhìn thấy. Thưởng thức ly cocktail Blue Gragon được phục vụ miễn phí để chào đón bạn và trải nghiệm bộ sưu tập cocktail đầy sáng tạo được pha chế dành riêng cho đêm hội như Devils Eye, Miss Divel, Bloody Divel, Devils Brain, Devils Meat, Bloody Mary. Đặc biệt hơn, Level 23 Wine Bar sẽ áp dụng ưu đãi đặc biệt với chương trình  “mua 2 tặng 1″ cho thực đơn cocktail Halloween được mua trong đêm tiệc.


Chào đón lễ hội ẩm thực tháng 10 tại Sheraton Sài Gòn - 4


www.level23saigon.com


Level 23 Wine Bar


Đêm hội Halloween


Thứ Sáu, 31 tháng 10


Từ 19 giờ đến khuya


Miễn phí thức uống đón khách, vẽ mặt và chụp hình polariod


Miễn phí phí vào cửa


Khách sạn Sheraton Sài Gòn


88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM


Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:


Điện thoại: (08) 3827 2828


E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com


Website: www.sheraton.com/saigon


Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chào đón lễ hội ẩm thực tháng 10 tại Sheraton Sài Gòn

Post a Comment

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Previous Post Next Post